Back Stop

Back stop

back stop อุปกรณ์ป้องกันสายพานไหลกลับ

back stop เป็นอุปกรณ์ควบคุมความปลอดภัย(Safety Equipment)ป้องกันสายพานไหลกลับเมื่อมอเตอร์หยุดกระทันหัน

back stop เป็นอุปกรณ์ควบคุมความปลอดภัย(Safety Equipment)ป้องกันสายพานไหลกลับเมื่อมอเตอร์หยุดกระทันหัน ขจัดปัญหาการไหลย้อนกลับของวัสดุ ใช้ในระบบสายพานลำเลียง(Belt Conveyor) โซ่ลำเลียง (Chain Conveyor) รวมถึงกระพ้อลำเลียง(Bucket Conveyor) สินค้าคุณภาพดี นำเข้าจากประเทศเกสหลี จัดส่งรวดเร็วตรงต่อเวลา Back Stopทำงานโดยใช้กลไกภายในที่ช่วยล็อกเพลาขับเคลื่อนเมื่อมอเตอร์หยุดทำงาน กลไกนี้มีหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับประเภทของ Back Stop ที่ใช้ ตัวอย่างกลไกที่พบบ่อย ได้แก่

  • เฟือง Ratchet Back Stop ประเภทนี้ใช้เฟือง Ratchet และ Pawl ในการล็อกเพลาขับเคลื่อน เมื่อมอเตอร์หมุน เฟือง Ratchet จะหมุนไปด้วย แต่ Pawl จะล็อกเพลาขับเคลื่อนไว้ไม่ให้หมุนกลับ เมื่อมอเตอร์หยุด เฟือง Ratchet จะหยุดหมุน แต่ Pawl จะยังคงล็อกเพลาขับเคลื่อนไว้
  • ลูกกลิ้ง Back Stop ประเภทนี้ใช้ลูกกลิ้งที่ถูกยึดกับสปริง เมื่อมอเตอร์หมุน ลูกกลิ้งจะถูกดันออกและล็อกเพลาขับเคลื่อนไว้ เมื่อมอเตอร์หยุด สปริงจะดันลูกกลิ้งกลับเข้าที่ ปลดล็อกเพลาขับเคลื่อน
  • แม่เหล็ก Back Stop ประเภทนี้ใช้แม่เหล็กไฟฟ้า เมื่อมอเตอร์หมุน แม่เหล็กไฟฟ้าจะสร้างแรงดึงดูดและล็อกเพลาขับเคลื่อนไว้ เมื่อมอเตอร์หยุด แม่เหล็กไฟฟ้าจะหยุดทำงาน ปลดล็อกเพลาขับเคลื่อน Back Stop แต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกัน ควรเลือก Back Stop ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

ปัจจัยที่ควรพิจารณา แรงบิดของมอเตอร์ ความเร็วรอบของมอเตอร์ สภาพแวดล้อมการใช้งาน งบประมาณ
ตัวอย่างสถานการณ์ที่ควรใช้ Back Stop: สายพานลำเลียงที่ขนส่งวัสดุที่มีน้ำหนักมาก สายพานลำเลียงที่ใช้งานบนทางลาดชัน สายพานลำเลียงที่ใช้งานในสภาพอากาศที่มีความชื้นสูง สายพานลำเลียงที่ใช้งานในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดประกายไฟ ผลลัพธ์การใช้งาน Back Stop
Back Stopเพิ่มความปลอดภัยในการทำงาน ลดความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดการสูญเสียวัสดุ ยืดอายุการใช้งานของสายพานลำเลียง เว็บไซต์ของเราตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอย่ารอช้า สั่งซื้อ Back Stop เลยวันนี้ เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงาน เราจำหน่ายยี้ห่อHummer Back stopและ ยี่ห้อSAMBO CLUTCH

โทร: 089-338-7708 คุณปู 089-229-1041 คุณไชยา 

Back Stop

        









Back Stop with Coupling

"SAMBO CLUTCH" Back Stop
Size : GFR30K
Complete With "CHALLENGE" N-Eupex Coupling NPX110-1
(Bore 40 mm. Keyway Std.)


ติดต่อฝ่ายขาย
โทร.: 089-338-7708 คุณปู 
089-229-1041 คุณไชยา
Lind ID.: @torsion (ใส่ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)
E-mail.: torsion.thailand@gmail.com

สนใจดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
www.torsion-thailand.com 


ติดต่อฝ่ายขาย
โทร.: 089-338-7708 คุณปู
089-229-1041 คุณไชยา
E-mail.: torsion.thailand@gmail.com

Lind ID.: @torsion (ใส่ @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)

สนใจดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
www.torsion-thailand.com

บทความที่เกี่ยวข้อง



สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์